Viral Creator là những ai?
Họ là những người xây dựng được một cộng đồng người theo dõi đông đảo và trung thành.
Họ đã có tiếng nói và tầm ảnh hưởng khó lay chuyển trong lĩnh vực đã chọn.
Quan trọng hơn hết, trên góc độ chiến lược, họ là những người đã làm chủ được hai yếu tố “chất lượng” và “số lượng” trong sản xuất nội dung.
Trong bài viết trước về “sơ đồ sức ảnh hưởng của content creator”, mình có giới thiệu đến với mọi người về khái niệm này.
Nhưng danh hiệu này không phải dành cho tất cả mọi người.
Thực chất, phần lớn các creators đều sẽ bắt đầu ở vị trí “Beginner”. Vì còn ít kinh nghiệm, nội dung của họ chưa có đủ sức hút, và mức độ “phủ sóng” cũng chưa phải quá rộng.
Bạn có tự thấy mình đang ở vị trí này hay không?
Đừng lo vì trong loạt bài này, mình sẽ chia sẻ những chiến lược để bạn có thể vươn tầm, tạo ra những sự bứt phá trên hành trình sáng tạo của mình và trở thành một Viral Creator “tỏa sáng” nhất.
Vậy chiến lược đó là gì?