Chiến lược 5 bước hiệu quả để trở thành high-impactful social writer (Phần 2)
Những định hướng để bạn trở thành một người viết có sức ảnh hưởng
Ở phần 1, mình đã phân tích 2 bước đầu tiên để trở thành một người viết có sức ảnh hưởng. Phần 2 này sẽ tiếp tục giúp bạn làm rõ 3 bước tiếp theo, để bạn có thể hoàn thiện hơn quy trình viết của mình. Mình cùng khám phá nhé!
Bước 3: Xác định phong cách viết của riêng mình
Đây là một trong những bước cực kỳ quan trọng bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn trở thành một người viết có sức ảnh hưởng.
Bởi vì, bạn giao tiếp với độc giả chủ yếu qua ngôn từ, qua cách bạn diễn đạt hay dẫn dắt vấn đề. Thế nên, nếu người ta không thấy được bạn là ai, phong cách của bạn thế nào, rất khó để người ta có thể ấn tượng bởi content của bạn.
Thậm chí, ngay cả những thương hiệu của doanh nghiệp cũng chú trọng phần nhiều vào cá tính của họ qua cách họ thể hiện bằng nội dung.
Mình hiểu, không dễ để tìm ra phong cách viết ngay lập tức, nhất là với những bạn mới bắt đầu, hoặc chưa từng có nhiều trải nghiệm với viết trước đó.
Vậy thì, làm thế nào để bạn có thể tìm ra phong cách viết của mình một cách chuẩn xác nhất?
Câu trả lời nằm ở mức độ bạn hiểu bản thân và hiểu độc giả của mình đến đâu.
Để đọc toàn bộ nội dung, bạn có thể đăng ký paid membership tại đây.